TRIỂN LÃM “THE FLASH” & CỬA HÀNG POP-UP TẠI HONG KONG

“THE FLASH” EXHIBITION & POP-UP STORE | HONG KONG

 7 tháng 6 năm 2023 –  Hot Toys (www.hottoys.com.hk) sẽ tổ chức một loạt sự kiện vào mùa hè này để giới thiệu những sáng tạo và kiệt tác đáng kinh ngạc lấy cảm hứng từ các sản phẩm của Warner Bros. dịp kỉ niệm. Đầu tiên để bắt kịp The Flash – cuộc phiêu lưu sắp tới của thần tốc độ DC trên màn ảnh rộng, Hot Toys chiêu đãi người hâm mộ một buổi triển lãm quy mô lớn tại Hồng Kông để xem dàn diễn viên thú vị từ bộ phim bom tấn được nhiều người mong đợi này. Bao gồm cuộc đổ bộ của The Flash dưới dạng bức tượng siêu thực, một loạt nhân vật lần đầu tiên xuất hiện, Cosbaby & Cosbi đáng yêu, hàng hóa điện ảnh phong cách, v.v.

KHÁM PHÁ NHỮNG BỘ SƯU TẬP TUYỆT VỜI

Một bức tượng The Flash có kích thước thật mô tả anh ta trong bộ trang phục mới nhất đang chờ bay qua đường hầm tốc độ để đến Batcave bí ẩn, nơi Người Dơi của Michael Keaton và 7 mảnh Batsuits siêu thực từ các thời đại khác nhau được tái tạo với vẻ ngoài đáng kinh ngạc.

Sự xuất hiện đầu tiên trên thế giới của các tác phẩm sáng tạo chính xác trên màn hình dựa trên tỷ lệ 1/6 từ Chuỗi kiệt tác điện ảnh đáng tự hào của chúng tôi, có The Flash, Dark Flash, Batman và Batcycle của anh ấy, và tất nhiên là Người dơi (Bộ đồ hiện đại) mới ra mắt gần đây của chúng tôi ở phía trước Hall of Batsuits, tất cả đều được chế tạo cẩn thận với các chi tiết tuyệt đẹp.

Chưa kể đến những phương tiện mang tính biểu tượng mà Người Dơi xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh trước đó được ghi lại ở dạng sưu tầm rất chi tiết, chẳng hạn như Batwing tỷ lệ 1/12 , Batmobile , Bat-Pod và Tumbler (Phiên bản TDK) 1/6 , Batmobile và Batcycle từ the batman 

TIỆC KỶ NIỆM WB100

Kỷ niệm thành tựu đáng kể của Warner Bros., Đồ chơi Hot sẽ đưa người hâm mộ trở lại với những tác phẩm kinh điển với hơn 40 nhân vật sưu tập từ loạt phim được đánh giá cao từ Bộ ba hiệp sĩ bóng đêm của DC Comics, Biệt đội cảm tử, Liên minh công lý, trò chơi điện tử Người dơi: Hiệp sĩ Arkham, đến Ma trận, IT là loạt phim hành động và khoa học viễn tưởng tuyệt vời như Nhập rồng và 300 của Lý Tiểu Long.

 

THÊM BỘ SƯU TẬP ĐỒ CHƠI NÓNG SÀNH ĐIỆU

Ghé thăm phòng trưng bày để đặt hàng trước các nhân vật tỷ lệ 1/6 dành riêng cho Đồ chơi Hot bao gồm Wonder Woman và Batman từ bộ sưu tập WB100 để thể hiện sự hâm mộ của bạn. Người hâm mộ cũng có thể chọn Batman Labubu và Robin Yaya độc quyền [The Monsters Series by Kasing Lung] Artist Mix Figures và CosRider; The Joker (Phiên bản kẻ mạo danh Batman) Cosbi; bộ sưu tập Cosbaby & Cosbi đầu tiên có sẵn, Tom và Jerry trong vai Cosbaby tái hiện cảnh rượt đuổi và bộ đôi đáng yêu trong bộ trang phục Áo choàng trong nhà của Harry Potter, Siêu nhân, Người dơi và The Joker, cũng là một lựa chọn hàng hóa thời trang dành cho phim.

Ghé qua sự kiện và xem các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ WB đáng kinh ngạc ngay hôm nay.
Exhibition Info:

Hot Toys “The Flash” Exhibition | Hong Kong

Date: June 9 until July 9, 2023
Venue: 2/F Atrium & Centre Bridge, Cityplaza, 18 Tai Koo Shing Rd, Quarry Bay
Opening Hours:
Monday to Friday – 12 noon to 9 pm
Sat, Sun & PH – 11 am to 9 pm